วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มขวดยา ขายร่มแฟชั่น ร่มขวด วางขายร่มขวด ร่มขวดยาแคปซูล ร่มขวดยา โรงงานผลิตร่มขวด จัดจำหน่ายขวดยาแคปซูล ร่มขวดแคปซูลเป็นร่มที่มาเอี่ยมอ่อง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขวดยา ร่มโค้งแฟชั่น ร่มขวด ซื้อขายร่มขวด ร่มขวดยาแคปซูล ร่มขวดยา โรงงานผลิตร่มขวด ซื้อขายขวดยาแคปซูล ร่มขวดแคปซูลเป็นร่มที่มาใหม่เอี่ยมที่ทั่วโลกนั้นกำลังนิยมกันไม่ว่าจะเป็นสิ่งของอย่างอื่นตอนนี้กะลังชอบรูปร่างเป็นแคปซูลจึงทำให้เป็นสินค้าที่ขายดีและเป็นรูปแบบใหม่น่าจะมาจากหนังประเทศเกาหลีนะฮะที่ใช้แคปซูลเป็นเครื่องแต่งนะฮะและร่มของดีฉันนั้นก็เช่นกันจึงนำ ก็บอกแคปซูลนั้นมาทำเป็นปลอกของร่มพื่อให้เรียบร้อยลงตัวทุกสิ่งทุกอย่างนะครับ

ร้านค้าธนาค้าร่มรวยเปิดร้านขายของทุกวี่ทุกวันขอรับกระผมและทางร้านขายของของฉันก็มีสต๊อกผลิตภัณฑ์ที่ขายดีพร้อมที่จะส่งลูกค้าทุกเวลาครับคุณผู้ใช้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ร่มก็ติดต่อมาที่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลยขอรับหรือว่าคุผู้ซื้อที่ต้องการสกรีนร่มก็บอกมาได้ฮะที่ต้องการสกรีนเป็นโลโก้ของหุ้นส่วนของตัวเองก็ติดต่อมาที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยรวยนะครับผมทางร้านธนาค้าร่มรวยใช้เวลาเจ็ดวันในการสกรีนขอรับกระผม หลังจากวางมัดจำ 50% และกำหนดแบบเรียบร้อยแล้วขอรับเราจะใช้เวลาเจ็ดวันนะฮะในการสกรีน

 

ร้านธนาค้าร่มรวยเป็นร้านค้าที่มีชื่อเสียงเรื่องร่มขอรับกระผมผมเพราะเราเนี่ยจัดส่งทั่วไทยครับแล้วก็ประเทศเพื่อนบ้านตอนนี้ร้านธนาค้าร่มรวยได้เติบโตอย่างทันอกทันใจแล้วก็จัดส่งสินค้าทั่วไทยครับผมคุณลูกค้าท่านใดที่ต้องการสินค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าเลือกที่สัญลักษณ์ร้านค้าธนาค้าร่มรวยมั่นใจได้เลยขอรับว่าได้ของที่มีคุณภาพที่ดีและมีคุณค่าที่ดีที่สุดในเมืองไทยขอรับกระผม

 

 

ร้านธนาค้าร่มรวยเป็นที่ไว้ใจของชาวไทยทุกทุกท่านกระผมเพราะว่าร่มของอีฉันนั้นอยู่ทั่วประเทศไทย. และขายคล่องที่สุดในเมืองไทยตอนนี้ขอรับ เป็นผู้นำร่มเทรนด์ฮอตแล้วก็สินค้าต่างๆที่เป็นร่มเพราะว่าดิฉันนั้นเป็นผู้นำเข้าตัวจริงมาจากเมืองนอกคุณลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าซื้อผลิตภัณฑ์กับร้านค้าธนาค้าร่มรวยแล้วได้สินค้าใหม่และเป็นของที่มีคุณค่าไว้ใจได้เรื่องร่มคุณค่าต้องธนาค้าร่มรวยด้วยขอรับ

 

ดีฉันมีสินค้าพร้อมที่จะส่งคุณผู้ใช้ได้ฉับพลันและก็สามารถผลิตผลิตภัณฑ์สกรีนโลโก้ลงไปได้บนลงร่มเพื่อให้คุณผู้บริโภคเนี่ยมีโลโก้เป็นของตัวเองได้แบบสะดวกสบาย.

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน2560  ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท   คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาโปรโมชั่นครับ

 

โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน 2560 ชื้อร่มพับครบ300คัน ได้รับถุงแก้วใส่ร่มราคาใบละ10บาท ฟรีเท่ากับจำนวนร่มที่สั่งครับ. โปรโมชั่นที่2 ร่มโค้งแฟชั่นราคาโปรโมชั่นคันละ85บาท. โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน2560 ถึง30เมษายน2560นี้ครับ

 

 

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

 

 

 

 ขายร่ม

โรงงานผลิตร่ม

ร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ร่ม

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น