วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็จำต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดคล้องแมตช์กับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสดใสให้แก่ตัวเราและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะเลือกการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้นชุดโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ผู้คนพบเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงสั่งซื้อชุดบางเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความสะดวกสบายและไม่ชื้นละแวกโคนขา เลือกแมตช์เสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าหญิงสาว คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นชนิดซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ แต่กระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆสมควรตัดสินใจเลือกใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ข้างในไม่ให้พังเสียหาย เช่น เลือกกระเป๋าหนัง PU หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่มีส่วนช่วยเสริมความสดชื่นกับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดกะทัดรัด นับว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการถือพกติดตัวช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกร่มบับเบิ้ลใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกด้วย

 

ส่วนผู้หญิงขี้หลงขี้ลืมพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกซื้อร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น