วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้กลมกลื่นรับกับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสดใสให้แก่ตนเองหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะว่าไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกคุณสมควรสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดชุดรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนมองเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีอย่าเลือกเฟ้นเสื้อบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณโคนขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อT-shirtแพทเทิร์นสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นแบบที่เปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครต้องการFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นกันนะ ถึงกระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเสี่ยงสูงที่กระเป๋าจะเปียกหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีคุณสมควรตัดสินใจเลือกใช้งานเป้ที่ทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องของใช้ด้านในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนัง PU หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเลือกเน้นสีสันที่สนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งสามารถช่วยเพิ่มความแจ่มใสให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่เอามากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบา ขนาดกะทัดรัด นับว่าลงตัวที่สุดกับการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะว่าถ้าหากเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสาบสูญเป็นประจำ คงอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามตัดสินใจเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น