วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สนุกสนานให้กับตนเองและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกท่านควรเลือกเฟ้นชุดโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการหยิบเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้คนพบเห็นคุณได้ชัดเจนและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรเลือกชุดบางเกินไป เพราะตอนเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชื้นละแวกปลายขา เลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นแบบที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ดีพึงระวังพวกรองเท้าราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ที่ดี เพราะว่าไม่เพียงแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เหตุฉะนี้จะดีกว่าถ้าท่านสมควรเลือกซื้อใช้งานเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องแอคเซสซอรี่ภายในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น เลือกเป้หนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเลือกเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งสามารถช่วยเพิ่มเติมความสดใสให้กับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบา ขนาดกะทัดรัด ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการถือพกติดตัวในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งลายขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้ท่านดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวหลงๆ ลืมๆควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว แม้กระนั้นตัดสินใจเลือกร่มที่มีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น