วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มพับ ร่มญี่ปุ่น ขายร่มแฟชั่น ร่มขวด วางขายร่มขวด ร่มขวดยาแคปซูล ร่มขวดยา โรงงานผลิตร่มขวด ค้าขายขวดยาแคปซูล ร่มขวดแคปซูลเป็นร่มที่มาใหม่

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มญี่ปุ่น ขายร่มแฟชั่น ร่มขวด วางขายร่มขวด ร่มขวดยาแคปซูล ร่มขวดยา โรงงานผลิตร่มขวด ค้าขวดยาแคปซูล ร่มขวดแคปซูลเป็นร่มที่มาใหม่ที่ทั่วโลกนั้นกำลังนิยมกันไม่ว่าจะเป็นสิ่งของอย่างอื่นตอนนี้กะลังเป็นที่นิยมรูปร่างเป็นแคปซูลจึงทำให้เป็นสินค้าที่ขายดีและเป็นรูปรุ่นใหม่น่าจะมาจากหนังประเทศเกาหลีนะฮะที่ใช้แคปซูลเป็นเครื่องประดับตกแต่งนะขอรับกระผมและร่มของผมนั้นก็เช่นกันจึงนำ ก็บอกแคปซูลนั้นมาทำเป็นปลอกของร่มพื่อให้ดูดีลงตัวทุกสิ่งนะครับผม

ร้านธนาค้าร่มรวยเปิดร้านแต่ละวันครับผมและทางร้านค้าของดิฉันก็มีสต๊อกสินค้าที่ขายดีพร้อมที่จะส่งผู้บริโภคตลอดเวลาครับคุณผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ร่มก็ติดต่อมาที่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลยครับหรือว่าคุลูกค้าที่ต้องการสกรีนร่มก็บอกมาได้ครับผมที่ต้องการสกรีนเป็นโลโก้ของบริษัทของตัวเองก็สื่อสารมาที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยรวยนะขอรับผมทางร้านธนาค้าร่มรวยใช้เวลาเจ็ดวันในการสกรีนครับผม หลังจากเงินมัดจำ 50% และกำหนดแบบเรียบร้อยแล้วฮะเราจะใช้เวลาเจ็ดวันนะขอรับในการสกรีน

 

ร้านค้าธนาค้าร่มรวยเป็นร้านที่มีชื่อเสียงเรื่องร่มครับผมเพราะเราเนี่ยจัดส่งทั่วสยามขอรับแล้วก็ประเทศเพื่อนบ้านตอนนี้ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้สมบูรณ์อย่างคล่องแคล่วแล้วก็จัดส่งผลิตภัณฑ์ทั่วกรุงสยามขอรับคุณผู้บริโภคท่านใดที่ต้องการสินค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าเลือกที่ยี่ห้อร้านธนาค้าร่มรวยมั่นใจได้เลยครับว่าได้ของที่มีคุณค่าที่ดีและมีคุณภาพที่ดีที่สุดในไทยครับ

 

 

ร้านขายของธนาค้าร่มรวยเป็นที่ยินยอมพร้อมใจของชาวไทยทุกทุกท่านกระผมเพราะว่าร่มของเรานั้นอยู่ทั่วเมืองไทย. และขายดีที่สุดในเมืองไทยตอนนี้ฮะ เป็นผู้นำร่มเทรนด์ฮอตแล้วก็สินค้าต่างๆที่เป็นร่มเพราะว่าฉันนั้นเป็นผู้นำเข้าตัวจริงมาจากเมืองนอกคุณผู้บริโภคจึงมั่นใจได้เลยว่าซื้อผลิตภัณฑ์กับร้านขายของธนาค้าร่มรวยแล้วได้ผลิตภัณฑ์ใหม่และเป็นของที่มีคุณค่าไว้ใจได้เรื่องร่มคุณลักษณะต้องธนาค้าร่มรวยด้วยครับ

 

ผมมีผลิตภัณฑ์พร้อมที่จะส่งคุณผู้ใช้ได้ทันเวลาและก็สามารถผลิตผลิตภัณฑ์สกรีนโลโก้ลงไปได้บนลงร่มเพื่อให้คุณลูกค้าเนี่ยมีโลโก้เป็นของตัวเองได้แบบสุขสบายสบาย.

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน2560  ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท   คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาโปรโมชั่นครับ

 

โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน 2560 ชื้อร่มพับครบ300คัน ได้รับถุงแก้วใส่ร่มราคาใบละ10บาท ฟรีเท่ากับจำนวนร่มที่สั่งครับ. โปรโมชั่นที่2 ร่มโค้งแฟชั่นราคาโปรโมชั่นคันละ85บาท. โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน2560 ถึง30เมษายน2560นี้ครับ

 

 

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

 

 

 

 ขายร่ม

โรงงานผลิตร่ม

ร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น