วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มพับ แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นปรับเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้แก่คุณเองและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยป้องกันคุณจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อชุดโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น สีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดชุดดีไซน์Black and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนมองเห็นท่านได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงเลือกเฟ้นชุดบางจนเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วและไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา สั่งซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรมุ่งเน้นชนิดที่เปียกน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกชุ่มหรือโดนน้ำฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าคุณควรเลือกเฟ้นใช้เป้ที่ทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันของใช้ด้านในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อเป้หนัง PU หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งสามารถช่วยสร้างความแจ่มใสให้แก่คุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่เอามากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดกะทัดรัด นับว่าลงตัวที่สุดในการนำติดตัวในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายด้วย

 

สำหรับผู้หญิงหลงๆ ลืมๆควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะหากตัดสินใจเลือกร่มแพงแล้วเผลอทำสาบสูญประจำ คงอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีเลือกร่มซึ่งมีมาตรฐานสักนิด กางเปิดใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น