วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดคล้องเข้ากับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สนุกสนานให้แก่ตนเองและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเสื้อผ้า

 

อันดับแรกท่านสมควรเลือกชุดโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่น สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์เสื้อผ้ารูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว แม้ว่าการฉวยเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีหลีกเลี่ยงเลือกซื้อเสื้อบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชื้นละแวกปลายขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อยืดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าพยายามเน้นแบบที่เปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าสนนราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากนอกจากไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋าจะเปียกปอนหรือถูกน้ำฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าซึ่งผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันข้าวของด้านในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนังสังเคราะห์ หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเน้นโทนสีที่สนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเสริมความแจ่มใสให้กับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมากางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการพกพาในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลากหลายอีกด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าถ้าเลือกเฟ้นร่มแพงแล้วเผลอทำหายประจำ คงเสียดายน่าดูจริงๆ แม้กระนั้นเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b><i><b><u>ร่ม</u></b></i></b>

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น