วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสดใสให้กับคุณเองหรือผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเสื้อผ้า

 

อันดับแรกท่านควรตัดสินใจเลือกชุดโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันเม็ดฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว แม้การฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นท่านได้ชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่หลีกเลี่ยงเลือกซื้อชุดบางจนเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ายีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องรวมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา เลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็คือตัวเลือกที่ดี เพราะว่าไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีโอกาสสูงที่กระเป๋าจะเปียกแฉะหรือโดนน้ำฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีท่านควรเลือกใช้งานกระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาของใช้ข้างในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ สดใสเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่มีส่วนช่วยเสริมความสดชื่นกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดย่อมๆ นับว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสดใสเช่นกันนะ ร่มขายส่งลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกซื้อร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกด้วย

 

ส่วนหญิงสาวหลงๆ ลืมๆควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เนื่องจากหากสั่งซื้อร่มแพงแล้วเผลอทำหายประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามเลือกเฟ้นร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น