วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่ตัวเราหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะว่าไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรเลือกการแต่งกายให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกคุณควรเลือกชุดโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบBlack and White ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว แม้การฉวยเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็ช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นคุณได้ชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นอย่าตัดสินใจเลือกเสื้อบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา เลือกจัดชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครต้องการFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ที่ดี เนื่องจากมิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าจะเปียกชุ่มหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีเพื่อนๆควรเลือกใช้งานเป้ซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันข้าวของภายในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามมุ่งเน้นสีสันที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายที่ช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เฉพาะแต่นำมาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวมากที่สุดในการพกติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มลวดลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายด้วย

 

สำหรับหญิงสาวหลงๆ ลืมๆพยายามเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าสั่งซื้อร่มแพงแล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีเลือกร่มซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น