วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานรับกับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้กับคุณเองและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะมิเพียงแค่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรเลือกการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดเสื้อผ้าสไตล์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้การฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรเลือกเฟ้นเสื้อผ้าบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องตัวและไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา เลือกเข้าชุดเสื้อยืดลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นชนิดที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่ระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นเป็นอันตรายตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือว่าโดนน้ำฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าคุณสมควรเลือกซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องข้าวของข้างในไม่ให้ชำรุดเสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยสร้างความสดชื่นให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่นำมาเปิดกางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าลงตัวที่สุดกับการพกติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มลวดลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากตัดสินใจเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสูญหายประจำ คงอาลัยน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีเลือกร่มซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางร่มใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b><i>ร่ม</i></b>

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น