วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดคล้องรับกับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่ตัวเราหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ช่วยป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

สิ่งแรกคุณควรจะเลือกเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่น สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เสื้อผ้าดีไซน์Black and White ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการหยิบเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็ช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าตัดสินใจเลือกเสื้อบางเกินไป เพราะว่าตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วและไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา ตัดสินใจเลือกเข้าชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าสาวๆ คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกชุ่มหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อใช้งานกระเป๋าที่ทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันข้าวของภายในไม่ให้พังเสียหาย เช่น เลือกเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าร่มที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามเลือกเน้นสีสันที่สนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายที่มีส่วนช่วยเสริมความสดใสกับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่เอามาเปิดกางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวมากที่สุดกับการพกพาในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งแสงซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายด้วย

 

สำหรับสาวๆขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสูญหายเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูจริงๆ แม้กระนั้นสั่งซื้อร่มที่มีมาตรฐานสักนิด กางเปิดใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น