วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้แก่ตนเองหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันคุณจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรครีเอทการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อชุด

 

ประการแรกคุณควรจะเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถกันฝนได้และมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดเสื้อผ้าดีไซน์Black and White ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรเลือกซื้อชุดบางเกินไป เนื่องจากตอนเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา เลือกซื้อแมตช์เสื้อยืดแพทเทิร์นสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นรูปแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นกันนะ ถึงกระนั้นระมัดระวังพวกรองเท้าราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นอันตรายยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เพียงแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกปอนหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ เหตุฉะนี้ทางที่ดีท่านควรจะเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องข้าวของด้านในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อเป้หนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่สามารถช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมากางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดกะทัดรัด นับว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการพกพาช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มลายขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกร่มบับเบิ้ลใสซึ่งไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะหากเลือกเฟ้นร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ คงเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น