วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้กับตนเองหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

สิ่งแรกเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อชุดโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดเสื้อผ้ารูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีน้ำฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่าตัดสินใจเลือกเสื้อบางเกินไป เนื่องจากตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือยีนส์สั้นที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าพยายามมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ ถึงกระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าสนนราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ที่ดี เพราะมิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสสูงที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกแฉะหรือว่าโดนน้ำฝนได้ เหตุฉะนี้จะดีกว่าถ้าคุณสมควรสั่งซื้อใช้กระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันข้าวของด้านในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่มีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดใสให้แก่ท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่เอามากางเปิดป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด นับว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการพกพาช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากด้วย

 

สำหรับสาวๆขี้ลืมควรเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกซื้อร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามตัดสินใจเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น