วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้กลมกลื่นรับกับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่ร่าเริงให้แก่คุณเองหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เฉพาะแต่ช่วยป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อชุด

 

ประการแรกคุณควรจะเลือกเครื่องแต่งตัวโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวสไตล์Black and White ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก แม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรเลือกเฟ้นชุดบางเกินไป เพราะว่าตอนเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา สั่งซื้อเข้าชุดเสื้อยืดลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นชนิดที่เปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ที่ดี เพราะมิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสค่อนข้างมากที่เป้จะเปียกหรือว่าโดนน้ำฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีคุณสมควรสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ที่ทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ด้านในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อเป้หนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งช่วยสร้างความสดใสกับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่นำมากางเปิดยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ไซส์ย่อมๆ ถือว่าลงตัวมากที่สุดกับการพกติดตัวช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลายหลากด้วย

 

ส่วนผู้หญิงขี้หลงขี้ลืมควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะว่าถ้าเลือกซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสูญหายเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกเฟ้นร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น