วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้กับตัวเราหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อชุด

 

สิ่งแรกท่านควรเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถกันเม็ดฝนได้และมีน้ำหนักเบา ควรเน้นโทนสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะจัดชุดชุดสไตล์Black and White ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว แม้ว่าการหยิบเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนมองเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนและสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรเลือกเฟ้นเสื้อบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา เลือกเฟ้นแมตช์เสื้อT-shirtลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นรูปแบบซึ่งเปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เพียงแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกชุ่มหรือปะทะเม็ดฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อใช้เป้ที่ทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องของใช้ภายในไม่ให้เสียหาย เช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งสามารถช่วยสร้างความสดใสให้แก่เพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง โดยไม่เพียงแต่เอามาเปิดกางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ขนาดกะทัดรัด นับว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการนำติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลากหลายด้วย

 

ส่วนสาวขี้ลืมพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าเลือกร่มแพงแล้วเผลอไผลทำหายประจำ คงเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามสั่งซื้อร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น