วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานรับกับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สนุกสนานให้แก่ตนเองและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะว่ามิเพียงแค่ช่วยป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกชุด

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว แม้การหยิบเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีเม็ดฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นอย่าตัดสินใจเลือกเสื้อบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวและไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา ตัดสินใจเลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรเน้นชนิดซึ่งเปียกแฉะน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ดีพึงระวังพวกรองเท้าสนนราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือโดนน้ำฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อใช้งานเป้ซึ่งทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องแอคเซสซอรี่ภายในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนัง PU หรือว่าเป้ผ้าร่มที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามมุ่งเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งสามารถช่วยสร้างความสดชื่นกับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่นำมาเปิดกางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ขนาดกะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการพกติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งแสงซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้มากมายด้วย

 

สำหรับหญิงสาวขี้ลืมพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะหากสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสูญหายบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูเชียว แม้กระนั้นเลือกร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางร่มใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น