วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้กลมกลื่นเข้ากับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่ร่าเริงให้กับตัวเราและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อชุด

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถกันฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นโทนสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบBlack and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี ถึงแม้การฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นท่านได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่าเลือกเสื้อผ้าบางจนเกินไป เพราะว่าตอนเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา ตัดสินใจเลือกจัดชุดเสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นรูปแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสสูงซึ่งกระเป๋าจะเปียกหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรสั่งซื้อใช้กระเป๋าซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาของใช้ด้านในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนังเทียม หรือเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเน้นสีสันที่สนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งสามารถช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นให้กับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง โดยไม่เพียงแต่เอามากางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดในการถือพกติดตัวช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากด้วย

 

สำหรับผู้หญิงขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะว่าถ้าเลือกซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ คงเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น