วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นเข้ากับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้กับตนเองหรือผู้คนรอบข้างด้วย เช่นกันพอเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่ามิเพียงแค่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกคุณสมควรเลือกชุดโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดชุดรูปแบบBlack and White ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้ดีทีเดียว แม้การฉวยเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนมองเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรเลือกชุดบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อยืดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าพยายามเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้สูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือว่าถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรเลือกใช้กระเป๋าที่ทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องข้าวของข้างในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่มีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นให้กับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดในการถือพกติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรเน้นมีสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มขายส่งลายขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลายหลากด้วย

 

ส่วนสาวขี้ลืมพยายามตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เพราะว่าถ้าหากเลือกซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสาบสูญเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีเลือกเฟ้นร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น