วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งตัวก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่ร่าเริงให้กับตนเองและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมิเพียงแค่ช่วยป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรเลือกการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อชุด

 

อันดับแรกเพื่อนๆสมควรสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว แม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็ช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีอย่าเลือกเฟ้นชุดบางจนเกินไป เพราะตอนเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณโคนขา เลือกแมตช์เสื้อยืดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระวังพวกรองเท้าราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ที่ดี เนื่องจากมิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีโอกาสสูงซึ่งกระเป๋าจะเปียกชุ่มหรือโดนน้ำฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าคุณควรสั่งซื้อใช้งานเป้ที่ผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ด้านในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าร่มที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเลือกเน้นสีสันที่สนุกสนาน สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่ช่วยสร้างความแจ่มใสให้กับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดย่อมๆ นับว่าเหมาะสมมากที่สุดในการนำติดตัวในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางสีสด ก็ช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleโปร่งแสงซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้มากมายอีกด้วย

 

ส่วนผู้หญิงขี้ลืมควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ แม้กระนั้นเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 <b><i>ร่ม</i></b>

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น