วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สดใสให้กับคุณเองและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะว่าไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกคุณควรเลือกเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว แม้การฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็ช่วยให้ผู้คนสังเกตเห็นคุณได้ชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นอย่าเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่าผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา เลือกจัดชุดเสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกชุ่มน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มไม่ปลอดภัยเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ที่ดี เนื่องจากมิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้สูงที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกแฉะหรือปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีท่านสมควรสั่งซื้อใช้กระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันแอคเซสซอรี่ภายในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น เลือกกระเป๋าหนัง PU หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเลือกเน้นโทนสีที่สนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งช่วยเพิ่มความสดใสให้กับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่นำมาเปิดกางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมที่สุดในการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายด้วย

 

ส่วนหญิงสาวหลงๆ ลืมๆพยายามเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามสั่งซื้อร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น