วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานรับกับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่ตัวเราหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเสื้อผ้า

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรจะเลือกเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบา พยายามเน้นโทนสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้ดีทีเดียว ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นคุณได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรเลือกชุดบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่ชื้นละแวกปลายขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าควรมุ่งเน้นชนิดที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกชุ่มหรือว่าโดนน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อใช้กระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันของใช้ภายในไม่ให้เสียหาย เช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่สามารถช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่เอามาเปิดกางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งในการพกติดตัวในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกเฟ้นร่ม Bubbleโปร่งใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวๆขี้ลืมควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าเลือกเฟ้นร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสูญหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามเลือกร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น