วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่ตนเองหรือกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรครีเอทการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกชุด

 

ประการแรกเพื่อนๆควรจะเลือกเครื่องแต่งตัวโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวสไตล์Black and White ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว แม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้คนพบเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วและไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อยืดลายสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าพยายามมุ่งเน้นชนิดซึ่งเปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ ถึงกระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกหรือโดนเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีท่านควรเลือกใช้งานกระเป๋าเป้ที่ผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันแอคเซสซอรี่ข้างในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่มีส่วนช่วยสร้างความแจ่มใสให้กับท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เพียงแต่นำมากางเปิดป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด นับว่าลงตัวมากที่สุดในการพกพาในช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มลวดลายขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวๆหลงๆ ลืมๆพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าหากเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกเฟ้นร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางร่มใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น