วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งตัวก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานรับกับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสนุกสนานให้แก่ตัวเราหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่ามิเพียงแค่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเสื้อผ้า

 

อันดับแรกท่านควรจะตัดสินใจเลือกชุดโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถกันเม็ดฝนได้และมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเสื้อผ้ารูปแบบขาวดำ ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นท่านได้ชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรสั่งซื้อเสื้อผ้าบางจนเกินไป เพราะเวลาเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายและไม่ชื้นบริเวณปลายขา เลือกเฟ้นจัดชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ คนใดคร้านหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามเน้นชนิดซึ่งเปียกชุ่มน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ที่ดี เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีความเสี่ยงสูงที่เป้จะเปียกปอนหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ เหตุฉะนี้ทางที่ดีท่านสมควรเลือกซื้อใช้งานเป้ที่ผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันของใช้ภายในไม่ให้เสียหาย เช่น เลือกซื้อเป้หนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยสร้างความสดชื่นกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง โดยไม่เพียงแต่เอามากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดกะทัดรัด นับว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการพกติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกด้วย

 

สำหรับสาวๆหลงๆ ลืมๆควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำหายประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีสั่งซื้อร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักนิด กางเปิดใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น