วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานรับกับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสดใสให้แก่คุณเองหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะมิเพียงแค่ช่วยป้องกันท่านจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรเลือกการแต่งกายให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันเม็ดฝนได้และมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวสไตล์Black and White ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนแลเห็นท่านได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรเลือกซื้อชุดบางเกินไป เพราะว่าตอนเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือว่าผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องตัวและไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา ตัดสินใจเลือกจัดชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นชนิดที่เปียกน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ แต่ระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าจะเปียกแฉะหรือโดนน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีท่านสมควรเลือกเฟ้นใช้เป้ซึ่งผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องข้าวของด้านในไม่ให้เสียหาย เช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มความสดใสให้แก่คุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เพียงแต่นำมากางเปิดป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์ย่อมๆ นับว่าลงตัวที่สุดกับการนำติดตัวช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้ท่านดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากด้วย

 

ส่วนสาวขี้ลืมพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกซื้อร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ คงเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น