วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นรับกับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้กับตนเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกท่านควรเลือกชุดโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เสื้อผ้าดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าเลือกเฟ้นเสื้อบางเกินไป เพราะตอนเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา ตัดสินใจเลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าพยายามมุ่งเน้นแบบซึ่งเปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครต้องการFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่านอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ที่ดี เพราะไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเสี่ยงสูงซึ่งเป้จะเปียกแฉะหรือโดนน้ำฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีท่านควรจะสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องของใช้ข้างในไม่ให้ชำรุดเสียหาย เช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่มีส่วนช่วยสร้างความแจ่มใสให้แก่ท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดย่อมๆ นับว่าลงตัวที่สุดในการพกติดตัวช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายด้วย

 

สำหรับสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากเลือกร่มแพงแล้วเผลอทำสาบสูญเป็นประจำ คงอาลัยน่าดูเชียว แม้กระนั้นเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น