วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสดใสให้แก่คุณเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยป้องกันคุณจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งกายให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้นเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์ชุดสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการหยิบเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นคุณได้ชัดเจนและสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าบางจนเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องแคล่วพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา เลือกแมตช์เสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว คนใดคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่พึงระวังพวกรองเท้าราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เหตุฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อใช้เป้ที่ผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาของใช้ด้านในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่สามารถช่วยเพิ่มเติมความแจ่มใสให้แก่คุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่นำมากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์กะทัดรัด นับว่าลงตัวมากที่สุดกับการพกพาช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มลายขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือสั่งซื้อร่มบับเบิ้ลใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวหลงๆ ลืมๆควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกเฟ้นร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ตามตัดสินใจเลือกร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น