วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งกายก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่ร่าเริงให้กับตนเองหรือผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรเลือกการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

ประการแรกคุณสมควรตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้และมีน้ำหนักเบา ควรเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก แม้ว่าการฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนสังเกตเห็นคุณได้ชัดเจนพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรเลือกซื้อเสื้อบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ วนชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าสนนราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือทางเลือกซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือว่าโดนน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีคุณสมควรเลือกเฟ้นใช้เป้ซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องข้าวของภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดใสให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ สักคันหนึ่ง โดยไม่เพียงแต่เอามาเปิดกางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดกะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดในการพกพาช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกซื้อร่ม Bubbleโปร่งใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

ส่วนสาวๆขี้หลงขี้ลืมพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะถ้าเลือกซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว แม้กระนั้นสั่งซื้อร่มที่มีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น