วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสดใสให้แก่ตนเองหรือผู้คนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรเลือกการแต่งกายให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

ประการแรกเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะเข้าชุดชุดดีไซน์Black and White ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก แม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นคุณได้ชัดเจนและสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรเลือกซื้อชุดบางเกินไป เพราะเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่ชื้นละแวกโคนขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อยืดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นชนิดซึ่งเปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็คือตัวเลือกซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าคุณควรเลือกซื้อใช้งานเป้ที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันข้าวของด้านในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งช่วยสร้างความสดใสให้กับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ขนาดกะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดในการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้มากมายอีกด้วย

 

สำหรับหญิงสาวหลงๆ ลืมๆควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากหากตัดสินใจเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำสูญหายประจำ คงอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามสั่งซื้อร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น