วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดคล้องรับกับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสดใสให้กับตนเองและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเสื้อผ้า

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันฝนได้และมีน้ำหนักเบา ควรเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์ชุดสไตล์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้คนแลเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรเลือกเสื้อบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา เลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtลวดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ คนใดคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นชนิดที่เปียกชุ่มน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นกันนะ แต่พึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี เพราะไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสสูงที่เป้จะเปียกปอนหรือปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีท่านควรจะเลือกใช้งานเป้ซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ด้านในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น เลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มความสดชื่นกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่เอามากางเปิดยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์ย่อมๆ ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งในการพกติดตัวช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกเฟ้นร่ม Bubbleใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายหลากด้วย

 

ส่วนสาวหลงๆ ลืมๆพยายามเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสาบสูญประจำ คงอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกเฟ้นร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น