วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นรับกับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่คุณเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกท่านสมควรเลือกเฟ้นเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เสื้อผ้ารูปแบบขาวดำ ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นคุณได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรเลือกเฟ้นชุดบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา เลือกเฟ้นแมตช์เสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ดีระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากนอกจากไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกปอนหรือว่าถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีท่านควรเลือกเฟ้นใช้เป้ที่ผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องของใช้ภายในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนังเทียม หรือเป้ผ้าร่มที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่สามารถช่วยเพิ่มเติมความสดใสให้กับท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่เอามาเปิดกางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการพกติดตัวในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่ม Bubbleโปร่งใสที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลายหลากอีกด้วย

 

สำหรับหญิงสาวขี้ลืมควรเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าหากเลือกซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำหายบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีเลือกร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น