วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้กับคุณเองหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรเลือกซื้อชุดโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้การฉวยเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นคุณได้ชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรเลือกชุดบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่ชื้นละแวกปลายขา เลือกเฟ้นจัดชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากไม่เพียงแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรจะเลือกใช้กระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องข้าวของด้านในไม่ให้พังเสียหาย เช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งสามารถช่วยเสริมความสดใสกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่หยิบมากางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดกะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดกับการพกพาในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มลวดลายขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

สำหรับหญิงสาวหลงๆ ลืมๆพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าหากสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีเลือกซื้อร่มที่มีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 <b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น