วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สดใสให้แก่คุณเองและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกชุด

 

อันดับแรกคุณควรเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นโทนสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์Black and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว แม้การฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีเม็ดฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนพบเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรสั่งซื้อเสื้อผ้าบางจนเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องตัวและไม่ชื้นละแวกปลายขา เลือกเข้าชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าพยายามเน้นชนิดที่เปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ ถึงกระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเสี่ยงสูงซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือถูกเม็ดฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องแอคเซสซอรี่ภายในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งมีส่วนช่วยเสริมความสดใสให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ขนาดกะทัดรัด ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งในการถือพกติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่มบับเบิ้ลใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกเช่นกัน

 

ส่วนผู้หญิงขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากหากเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสูญหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ แม้กระนั้นเลือกเฟ้นร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักนิด เปิดกางใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น