วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สดใสให้กับตนเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อชุด

 

อันดับแรกคุณสมควรสั่งซื้อชุดโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นโทนสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น สีดำ กรมท่า หรืออาจจะแมตช์ชุดรูปแบบBlack and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็ช่วยให้กลุ่มคนสังเกตเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนและสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกชุดบางเกินไป เพราะว่าตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความคล่องตัวและไม่ชื้นบริเวณโคนขา เลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า หากหญิงสาว คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังพวกรองเท้าสนนราคาแพงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกแฉะหรือปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีเพื่อนๆควรจะเลือกใช้กระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันของใช้ด้านในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น เลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน สดใสไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่สามารถช่วยเสริมความแจ่มใสกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เพียงแต่หยิบมากางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการนำติดตัวช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากด้วย

 

สำหรับสาวขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าหากเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำหายบ่อยๆ คงเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามเลือกร่มซึ่งมีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 <b><i>ร่ม</i></b>

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น