วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็ต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดคล้องรับกับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สนุกสนานให้แก่ตัวเราหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแต่สามารถช่วยป้องกันท่านจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกคุณควรจะเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดชุดดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี แม้การหยิบเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนสังเกตเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกเสื้อบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือยีนส์สั้นที่ให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา ตัดสินใจเลือกเข้าชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า หากหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามเน้นรูปแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ ถึงกระนั้นระมัดระวังพวกรองเท้าราคาสูงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากนอกจากไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ที่ดี เพราะว่าไม่เพียงแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกหรือถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าที่ทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ด้านในไม่ให้พังเสียหาย เช่น เลือกเป้หนัง PU หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่มีส่วนช่วยสร้างความสดชื่นให้กับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่เอามาเปิดกางป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการพกติดตัวช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มลวดลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่ม Bubbleใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวหลงๆ ลืมๆควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะว่าถ้าตัดสินใจเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำหายเป็นประจำ คงอาลัยน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีตัดสินใจเลือกร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางเปิดใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้กับผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น