วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นรับกับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้แก่ตนเองและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากมิเพียงแค่มีส่วนช่วยป้องกันท่านจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรเลือกเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรเลือกเฟ้นชุดบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา สั่งซื้อเข้าชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจสั่งซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นชนิดซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นกันนะ แต่ระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็คือตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เพียงแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสสูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกปอนหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีท่านควรตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันของใช้ภายในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น เลือกเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเลือกเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายที่มีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดใสให้กับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดกะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดในการนำติดตัวช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่ม Bubbleโปร่งใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนผู้หญิงขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าสั่งซื้อร่มแพงแล้วเผลอทำสาบสูญประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว แม้กระนั้นสั่งซื้อร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้งานได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น