วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็ต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสนุกสนานให้กับคุณเองหรือผู้คนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกชุด

 

ประการแรกท่านควรสั่งซื้อเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าดีไซน์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการหยิบเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนพบเห็นคุณได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่าเลือกซื้อเสื้อบางเกินไป เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่าผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา เลือกเข้าชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นชนิดซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ ถึงกระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงซึ่งเป้จะเปียกปอนหรือถูกเม็ดฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีคุณควรเลือกซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนัง PU หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดใสให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่หยิบมากางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการถือพกติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เพราะว่าหากเลือกซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายบ่อยๆ อาจจะเสียดายน่าดูเชียว แม้กระนั้นเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 <b><b><u>ร่ม</u></b></b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น