วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้แก่คุณเองหรือกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะมิเพียงแค่มีส่วนช่วยป้องกันท่านจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรครีเอทการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวสไตล์Black and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้การหยิบเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นท่านได้ชัดเจนและสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีอย่าเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะว่าตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ แต่พึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีความเสี่ยงสูงที่กระเป๋าจะเปียกแฉะหรือโดนเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีเพื่อนๆสมควรสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาของใช้ด้านในไม่ให้พังเสียหาย เช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายที่มีส่วนช่วยเสริมความแจ่มใสให้กับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่เอามากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์ย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมที่สุดกับการพกพาช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มลวดลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสูญหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกเฟ้นร่มที่มีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น