วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สนุกสนานให้กับตัวเราและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรครีเอทการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกชุด

 

สิ่งแรกคุณควรจะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นโทนสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดชุดดีไซน์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว แม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนมองเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่าผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา เลือกแมตช์เสื้อยืดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามมุ่งเน้นแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะมิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าคุณควรเลือกซื้อใช้กระเป๋าที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้พังเสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มเติมความแจ่มใสกับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมากางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการพกพาในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำหายประจำ คงเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ตามสั่งซื้อร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น