วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นปรับเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้กับตัวเราและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกคุณควรจะเลือกเสื้อผ้าโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะป้องกันฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นโทนสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น สีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเสื้อผ้ารูปแบบขาวดำ ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี แม้การฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีอย่าเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะว่าตอนเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่าผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นชนิดซึ่งเปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครต้องการFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ แต่กระนั้นระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงสูงซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือโดนน้ำฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรสั่งซื้อใช้งานเป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันข้าวของด้านในไม่ให้ชำรุดเสียหาย เช่น เลือกกระเป๋าหนัง PU หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่คุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่เอามากางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดย่อมๆ นับว่าเหมาะสมที่สุดในการถือพกติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลายหลากอีกด้วย

 

ส่วนหญิงสาวหลงๆ ลืมๆพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะถ้าหากเลือกซื้อร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ คงอาลัยน่าดูจริงๆ แม้กระนั้นเลือกซื้อร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น