วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่ร่าเริงให้กับตัวเราหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากมิเพียงแค่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรจะเลือกการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเสื้อผ้า

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะแมตช์เสื้อผ้าดีไซน์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว แม้ว่าการหยิบเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้คนแลเห็นท่านได้ชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าตัดสินใจเลือกเสื้อบางจนเกินไป เพราะว่าตอนเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ วนชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่ชื้นละแวกโคนขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ คนใดคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ แต่ระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ที่ดี เนื่องจากมิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกปอนหรือปะทะน้ำฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีคุณสมควรเลือกซื้อใช้กระเป๋าเป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาของใช้ด้านในไม่ให้พังเสียหาย เช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเน้นสีสันที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่ช่วยสร้างความสดใสให้แก่ท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่เอามาเปิดกางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักที่เบาบาง ไซส์กะทัดรัด นับว่าเหมาะสมที่สุดกับการถือพกติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleใสที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมควรเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เพราะว่าหากเลือกเฟ้นร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสูญหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามตัดสินใจเลือกร่มที่มีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น