วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สนุกสนานให้กับตนเองหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะมิเพียงแค่สามารถช่วยป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกท่านสมควรเลือกชุดโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์ชุดสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก แม้การหยิบเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าสั่งซื้อเสื้อบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายและไม่ชื้นละแวกปลายขา เลือกเฟ้นจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามเน้นแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครต้องการFashionจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังพวกรองเท้าสนนราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นอันตรายยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าจะเปียกชุ่มหรือถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือกใช้งานกระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันของใช้ด้านในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งสามารถช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่เอามากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวมากที่สุดในการพกพาช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มลายขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายด้วย

 

ส่วนสาวขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะว่าถ้าตัดสินใจเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำสูญหายประจำ คงเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีเลือกเฟ้นร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น