วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นปรับเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็ต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่ร่าเริงให้กับตนเองและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

อันดับแรกคุณควรสั่งซื้อชุดโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำฝนได้และมีน้ำหนักเบา ควรเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์ชุดรูปแบบขาวดำ ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้การฉวยเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นท่านได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรเลือกซื้อเสื้อบางเกินไป เพราะว่าตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องและไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา เลือกเฟ้นแมตช์เสื้อT-shirtลวดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นรูปแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่านอกจากไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกชุ่มหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าคุณควรเลือกเฟ้นใช้งานเป้ที่ผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันข้าวของภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเน้นโทนสีที่สนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่สามารถช่วยเสริมความสดใสกับท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่เอามาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดกะทัดรัด นับว่าลงตัวอย่างยิ่งในการนำติดตัวช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายอีกด้วย

 

สำหรับสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากถ้าหากเลือกซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสาบสูญเป็นประจำ คงอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามเลือกร่มที่มีมาตรฐานสักนิด กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น