วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้กับคุณเองหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรเลือกการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อชุด

 

ประการแรกเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือกชุดโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะป้องกันฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า สีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว แม้การฉวยเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกเฟ้นเสื้อบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องรวมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหญิงสาว คนใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าควรมุ่งเน้นแบบที่เปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ แต่กระนั้นระวังพวกรองเท้าราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือถูกเม็ดฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีคุณควรจะตัดสินใจเลือกใช้เป้ซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันของใช้ภายในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น เลือกเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งช่วยสร้างความสดใสให้กับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เฉพาะแต่เอามากางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการพกติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มลวดลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายอีกด้วย

 

ส่วนผู้หญิงขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะว่าถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกซื้อร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักนิด เปิดกางใช้งานได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น