วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็ต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สดใสให้กับตนเองหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรครีเอทการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรสั่งซื้อชุดโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้การหยิบเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนและสร้างความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรตัดสินใจเลือกเสื้อบางจนเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา เลือกแมตช์เสื้อยืดลวดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าพยายามเน้นชนิดที่เปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นอันตรายตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี เพราะว่าไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีความเสี่ยงสูงที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือว่าโดนน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรเลือกใช้งานเป้ซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกปักรักษาข้าวของด้านในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามเน้นโทนสีที่สนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายที่ช่วยเพิ่มเติมความสดใสให้กับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่นำมาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการพกติดตัวในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสดใสเช่นกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกร่มบับเบิ้ลใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมพยายามตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เนื่องจากถ้าหากเลือกเฟ้นร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสูญหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีเลือกร่มซึ่งมีมาตรฐานสักนิด กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น