วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สดใสให้กับตนเองและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันท่านจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกชุด

 

อันดับแรกคุณควรจะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นสีเข้มไว้ก่อน เช่น โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนมองเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีอย่าสั่งซื้อเสื้อบางเกินไป เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่ชื้นละแวกโคนขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีโอกาสสูงที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกแฉะหรือถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าคุณควรสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันข้าวของข้างในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นให้กับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เฉพาะแต่เอามากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการพกพาในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งลายขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวหลงๆ ลืมๆควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เพราะว่าหากเลือกเฟ้นร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นตัดสินใจเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น