วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มพับ แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สดใสให้แก่ตัวเราหรือกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกชุด

 

สิ่งแรกคุณควรตัดสินใจเลือกชุดโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นสีเข้มไว้ก่อน เช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว ถึงแม้การฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นท่านได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงสั่งซื้อชุดบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา เลือกจัดชุดเสื้อT-shirtลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ คนไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ ถึงกระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะว่ามิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือโดนเม็ดฝนได้ เหตุฉะนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆสมควรตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าซึ่งผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ข้างในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งสามารถช่วยเพิ่มเติมความสดใสให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เฉพาะแต่นำมากางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ไซส์ย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการถือพกติดตัวช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือสั่งซื้อร่ม Bubbleใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายด้วย

 

สำหรับสาวๆหลงๆ ลืมๆควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะหากตัดสินใจเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกเฟ้นร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางร่มใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น