วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสดใสให้กับตนเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะว่ามิเพียงแค่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

ประการแรกท่านสมควรเลือกชุดโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบา ควรเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดเสื้อผ้ารูปแบบBlack and White ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว แม้การฉวยเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีหลีกเลี่ยงสั่งซื้อเสื้อบางจนเกินไป เพราะตอนเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา สั่งซื้อเข้าชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าสาวๆ คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าพยายามมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีโอกาสสูงที่กระเป๋าจะเปียกหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีท่านควรจะเลือกใช้กระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องข้าวของภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่คุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เพียงแต่นำมากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ไซส์กะทัดรัด นับว่าลงตัวมากที่สุดในการพกพาช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้มากมายด้วย

 

สำหรับสาวขี้ลืมควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีตัดสินใจเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักนิด เปิดกางใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น