วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มพับ แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งกายก็จำต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสนุกสนานให้กับตนเองหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกเพื่อนๆสมควรเลือกเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นสีเข้มไว้ก่อน เช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดเสื้อผ้าดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีเม็ดฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นคุณได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกชุดบางเกินไป เพราะตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามเน้นแบบที่เปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากนอกจากไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกหรือปะทะน้ำฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีคุณควรจะเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าเป้ที่ผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องข้าวของภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อเป้หนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มเติมความแจ่มใสให้แก่คุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่นำมากางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการถือพกติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มกันฝนลายขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือสั่งซื้อร่ม Bubbleใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายอีกด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกซื้อร่มซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น