วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อที่จะให้กลมกลื่นรับกับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สดใสให้กับตนเองหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะมิเพียงแค่ช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรครีเอทการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกท่านควรจะเลือกเฟ้นเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เสื้อผ้ารูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนมองเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเลือกชุดบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายและไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา เลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่านอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่ามิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสสูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกชุ่มหรือว่าโดนน้ำฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันของใช้ด้านในไม่ให้พังเสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าร่มที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเน้นสีสันที่สนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายที่มีส่วนช่วยสร้างความสดชื่นกับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ขนาดกะทัดรัด นับว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการถือพกติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายอีกด้วย

 

สำหรับผู้หญิงขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เนื่องจากถ้าหากสั่งซื้อร่มแพงแล้วเผลอไผลทำหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามเลือกร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น