วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สนุกสนานให้กับตัวเราและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะว่ามิเพียงแค่สามารถช่วยป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรเลือกการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

ประการแรกท่านสมควรเลือกชุดโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันฝนได้และมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า สีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรเลือกเสื้อผ้าบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือยีนส์ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายและไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีพึงระวังพวกรองเท้าราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ เหตุฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือกใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันข้าวของภายในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยเสริมความแจ่มใสกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ขนาดกะทัดรัด นับว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการพกพาช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับชุดได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวๆขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าหากเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ แม้กระนั้นเลือกร่มซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น